A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024

TRƯỜNG TIỂU HỌC DẠ TRẠCH VUI MỪNG CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI!

          Hoà chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước ta, dân tộc ta với những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử, kỉ niệm trọng thể những ngày lễ lớn: Kỉ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9. Hoà chung trong không khí tưng bừng của Ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường, hàng triệu Giáo viên, Học sinh, Sinh viên trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Thực hiện sự chỉ đạo của phòng GD&ĐT Khoái Châu, được sự nhất trí của các cấp, các ngành, trường Tiểu học Dạ Trạch đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới - Năm học 2023-2024 thành công rực rỡ.

Năm học 2023-2024 với chủ đề  là Đoàn kết, kỷ cương, đổi mới, sáng tạo, hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo”. Năm học này, nhà trường tiếp tục thực hiện các cuộc vận động và các phong trào thi đua; tiếp tục đổi mới công tác quản lý, chỉ đạo dạy học theo định hướng phát triển năng lực phẩm chất học sinh.

          Để thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm của năm học, thầy cô giáo của trường quyết tâm nêu cao tinh thần trách nhiệm; Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, xây dựng hình ảnh nhà giáo có phẩm chất đạo đức trong sáng, có lối sống lành mạnh, tận tuỵ trong công việc. Bên cạnh đó, nhiệm vụ của các em học sinh “Hãy học tập cho tốt”, bởi vì “Chỉ học tập tốt mới góp phần làm thay đổi cuộc sống của chúng ta ngày một tốt đẹp hơn”. Với quyết tâm cao và tinh thần đoàn kết, Thầy và trò của trường tin tưởng rằng năm học mới sẽ có nhiều niềm vui mới, thành tích mới.

           Lễ khai giảng năm học 2023-2024 của Trường Tiểu học Dạ Trạch đã diễn ra trong sự hân hoan và phấn khởi của các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh toàn trường. Trong Lễ khai giảng năm học mới, Nhà trường vinh dự được nhận được sự quan tâm và tham dự của các đồng chí lãnh đạo UBND xã Dạ Trạch cùng các ban, ngành đoàn thể, chính quyền địa phương, đại diện các bậc phụ huynh học sinh của 605 học sinh về dự.

Thay mặt cho Ban Giám hiệu nhà trường, xin được trân trọng cảm ơn các cấp ủy Đảng, chính quyền xã Dạ Trạch, các bậc Phụ huynh học sinh đã tới tham dự và gửi tới thầy và trò nhà trường với những lời chúc tốt đẹp nhất trong Lễ Khai giảng năm học 2023-2024.                               

 

           Một số hình ảnh kỉ niệm ngày khai giảng năm học mới 2023-2024.

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết